Truy cập nội dung luôn
TỔNG QUAN
TIN TỨC - SỰ KIỆN








Thông kê truy cập Thông kê truy cập

Đang online: 1502
Lượt truy cập trong tuần: 4717
Lượt truy cập trong tháng: 4717
Lượt truy cập trong năm: 424100
Tổng số truy cập: 3174056

CHÍNH TRỊ - KINH TẾ - ĐÔ THỊ CHÍNH TRỊ - KINH TẾ - ĐÔ THỊ

Hội nghị đối thoại với cá nhân, tổ chức về thủ tục hành chính, giải quyết thủ tục hành chính tại UBND phường Khương Đình lần II năm 2024
Ngày đăng 02/12/2024 | 11:30  | Lượt xem: 15

Ủy ban nhân dân (UBND) phường Khương Đình tổ chức Hội nghị đối thoại với cá nhân, tổ chức về thủ tục hành chính, giải quyết thủ tục hành chính tại UBND phường Khương Đình lần II năm 2024.Để kịp thời sửa đổi, bổ sung thay thế, bãi bỏ các TTHC không cần thiết, không còn phù hợp; bảo đảm đơn giản hóa TTHC và các quy định có liên quan gắn với tiết kiệm thời gian, chi phí của cá nhân, tổ chức. Bên cạnh đó, UBND phường chỉ đạo các công chức tại bộ phận một cửa và công chức chuyên môn liên quan đến giải quyết TTHC chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính và văn hóa công sở; thường xuyên kiểm tra, chấn chỉnh việc thực hiện của cán bộ, công chức trong đơn vị mình theo đúng quy định trong việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông. Xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm, chủ động tiếp nhận xử lý, tháo gỡ vướng mắc, kiến nghị của cá nhân, tổ chức theo thẩm quyền, ngày 02/12/2024 UBND phường tổ chức Hội nghị Đối thoại với cá nhân, tổ chức về TTHC, giải quyết TTHC 6 tháng cuối năm 2024.

Trên tinh thần cởi mở, các đại biểu tham dự hội nghị đã trao đổi thẳng thắn về những việc đã làm được cũng như tồn tại trong công tác tiếp nhận, giải quyết TTHC và công tác cải cách hành chính của phường thời gian qua. Đã có 02 lượt ý kiến phát biểu ghi nhận những nỗ lực của cán bộ, công chức thực hiện việc tiếp nhận và giải quyết các thủ tục hành chính của phường, đồng thời nêu rõ những khó khăn trong thực hiện thủ tục hành chính, cải cách hành chính, nổi bật nhất là ý kiến về việc thực hiện TTHC trực tuyến, triển khai thực hiện Đề án 06 còn khó khăn khi trình độ CNTT của công dân không đồng đều, việc tạo tài khoản cá nhân cần phải tích hợp, đồng bộ thuê bao di động… 

Tại buổi đối thoại, đồng chí Thái Minh Tuấn, Chủ tịch UBND phường đã trực tiếp giải đáp một số ý kiến của công dân về thủ tục hành chính, cảm ơn, ghi nhận những ý kiến đóng của các đại biểu. Đồng thời khẳng định thời gian qua đội ngũ cán bộ của phường đã cố gắng nỗ lực, luôn luôn học hỏi để giải quyết các TTHC cho người dân, tổ chức đảm bảo đúng thời gian và tạo điều kiện thuận tiện cho công dân khi đến liên hệ cơ quan nhà nước để giải quyết các TTHC./.

Một số hình ảnh: