Skip to Content
TỔNG QUAN
TIN TỨC - SỰ KIỆN








Visitor Tracking Visitor Tracking

User Online: 1126
Access in week: 6801
Access in month: 21757
Access in year: 411353
Total visited: 3161309

CHUYỂN ĐỔI SỐ CHUYỂN ĐỔI SỐ

Quận Thanh Xuân đẩy mạnh triển khai thực hiện Nghị định số 63/2024/NĐ-CP quy định 02 nhóm thủ tục hành chính liên thông
Publish date 18/09/2024 | 16:30  | Lượt xem: 48

Vừa qua, UBND quận Thanh Xuân đã ban hành văn bản số 2114/UBND-VP về tiếp tục triển khai thực hiện Nghị định số 63/2024/NĐ-CP quy định 02 nhóm thủ tục hành chính liên thông.

Theo đó, UBND quận giao các đơn vị quán triệt, chỉ đạo cán bộ, công chức nghiêm túc triển khai thực hiện các nội dung nhiệm vụ đã được giao tại các văn bản số 1928/UBND-KSTTHC ngày 18/6/2024 về việc triển khai thực hiện Nghị định số 63/2024/NĐ-CP ngày 10/6/2024 của Chính phủ; số 2129/UBND-KSTTHC ngày 01/7/2024 về triển khai thực hiện Nghị định số 63/2024/NĐ-CP; số 2245/UBND-KSTTHC ngày 10/7/2024 về việc đôn đốc thực hiện kết nối, triển khai phần mềm theo Nghị định số 63/2024/NĐ-CP của Chính phủ.

Giao phòng Văn hóa và Thông tin quận chủ trì, phối hợp với Công an quận, Bảo hiểm xã hội quận, phòng Tư pháp quận, phòng Lao động-TB&XH quận và UBND các phường tổ chức thực hiện công tác thông tin, truyền thông hiệu quả; hướng dẫn, hỗ trợ người dân thực hiện các thủ tục hành chính liên thông điện tử nhanh chóng, thuận lợi.

Các phòng, ban, đơn vị: Tư pháp, Lao động-TB&XH, Công an quận, Bảo hiểm xã hội quận đầu mối phối hướng dẫn về chuyên môn, nghiệp vụ theo lĩnh vực phụ trách và tổng hợp các vấn đề vướng mắc đối với các nội dung phát sinh trong quá trình tổ chức triển khai thực hiện tiếp nhận và giải quyết của 02 nhóm thủ tục hành chính liên thông điện tử theo quy định của Nghị định số 63/2024/NĐ-CP, báo cáo UBND quận.

Cùng với đó, UBND quận giao Văn phòng HĐND và UBND quận kịp thời tổng hợp các khó khăn, vướng mắc phát sinh trong triển khai thực hiện (nếu có), báo cáo UBND quận theo quy định.

Phòng Văn hóa và Thông tin quận